Áp dụng mô hình này, chiến dịch truyền thông sẽ thành công!

Câu hỏi thường trực của mọi nhà truyền thông, quảng cáo: làm thế nào để tạo nên một chiến dịch truyền thông hiệu quả? Một ý tưởng lớn độc đáo? Ngân sách khủng? Hay câu trả lời nằm ở một chiến lược tiếp cận đúng mục tiêu và trúng tâm lý khách hàng?

 

Mô hình truyền thông toàn diện - Dentsu Vietnam

Bài viết liên quan

Câu hỏi thường trực của mọi nhà truyền thông, quảng cáo: làm thế nào để tạo nên một chiến dịch truyền thông hiệu quả? Một ý tưởng lớn độc đáo? Ngân sách khủng? Hay câu trả lời nằm ở một chiến lược tiếp cận đúng mục tiêu và trúng tâm lý khách hàng?

Mới đây, nhân sự kiện Dentsu Việt Nam là đơn vị duy nhất trong ngành quảng cáo được Hiệp Hội Marketing lựa chọn để hợp tác xây dựng cổng thông tin về truyền thông toàn diện, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với ông Hiroki Ito – Tổng Giám Đốc Dentsu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Truyền thông Tiếp thị Nhật Bản trước khi đến với thị trường Việt Nam, sẽ cung cấp cái nhìn đa chiều đối với sự phát triển của các Agency tại Việt Nam trong tương quan so sánh với thị trường thế giới.

Vừa qua, Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA) đã có một buổi Lễ ký kết hợp tác với các đối tác triển khai các dự án có ý nghĩa đóng góp chiến lược cho ngành Truyền thông Tiếp thị trong thời đại Kỹ thuật số. Đây cũng là sự kiện ra mắt Ban điều hành mới đến với cộng đồng. Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ ngắn với Ông Trần Hoàng, Tân Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam về bối cảnh Truyền thông Tiếp thị hiện nay và những thách thức trong kỷ nguyên số.