iButterfly - AXE Việt Nam

Tên chương trình

BỮA TIỆC SĂN BƯỚM AXE - iButterfly

Thương hiệu

Axe Việt Nam

Khách hàng

Unilever Việt Nam / MindShare Việt Nam

Công ty quảng cáo

Dentsu Media Việt Nam

Thời gian diễn ra chương trình

20 tháng 12, 2012 – 13 tháng 1, 2013

Thị trường sản phẩm

AXE là thương hiệu nước hoa nam bán chạy nhất thế giới, cung cấp các loại nước hoa cao cấp dành cho nam giới.

Các dòng sản phẩm trong chương trình: nước phun thơm dành cho cơ thể, dầu gội đầu 2 trong 1, xà bông tắm

Nội dung

iButterfly là một ứng dụng thực tế ảo cho phép người dùng tìm kiếm và "bắt" những cô bướm ảo bằng chính thiết bị di động thông minh của họ.

Những cô bướm này có thể là một phiếu mua hàng đặc biệt tại của một đơn vị bán lẻ tham gia chương trình.

Trong tháng 12, ứng dụng iButterfly của thương hiệu AXE Việt Nam đã lấp đầy không gian tại những nơi AXE tổ chức sự kiện. Bắt 4 cô nàng bướm nóng bỏng của ứng dụng iButterfly AXE để nhận những mẫu thử sản phẩm từ AXE.

Kết quả mà chương trình đạt được: đã có 86,000 cô bướm được bắt và 40,000 lượt tải ứng dụng trong vòng 3 tuần tại Việt Nam.

 

 

Bài viết liên quan

Với độ lan truyền rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội, đoạn phim âm nhạc "Từ khi con là Mẹ" đã truyền cảm hứng và để lại dấu ấn cho thương hiệu Aqua Việt Nam


Ứng dụng trên điện thoại Iphone có thể kiểm tra các dấu hiệu cụ thể cho những bài viết chính và các mẩu quảng cáo trên từng trang báo, trước khi cho ra một phiên bản giáo dục của bài viết đó đặc biệt dành cho trẻ em!